Stupor before girl radiance "angels in white"

A+ A-

Ownership pale complexion and porcelain doll face "look is love", 9X Nguyen Mai Trang (1997) made many people fascinated by the beauty of the bright, innocent as "angels in white".

Hot girl Quynh Chi breeze dropping physique while doing "teacher" 4 hot girls Vietnam to float quietly makes surprise fans 7 hot girl 'cash in' by fashion business


Nguyễn Mai Trang là cái tên khá hot trong giới teen Hà thành khi có đến hơn 30.000 lượt người theo dõi Faecbook dù cô bạn không phải là “hot girl” chính hiệu hay tham gia các hoạt động nghệ thuật.




Nhờ những ưu thế vượt trội về ngoại hình, cô bạn đã trở thành mẫu ảnh ngay từ những năm đầu cấp 3 và càng được nhiều người biết đến.


9X thẳng thắn chia sẻ:“Lúc đầu,mình cũng khá ngạc nhiên khi nhiều người quan tâm đến vậy. Có thể là các bạn yêu quý mình nên quan tâm. Mình rất vui và trân trọng điều ấy. Nhưng mình cũng không nghĩ gì về việc "hot" hay không "hot". (cười)


Và sự nổi tiếng ấy cũng bắt nguồn từ chính hình ảnh giản dị nhưng đẹp hút hồn của 9X trong trang phục áo trắng đồng phục và nhiều bộ trang phục gam màu trắng khác.


Quả không sai khi gọi cô nàng là “thiên thần áo trắng” bởi độ long lanh, trong sáng như cô công chúa nhỏ khiến người nhìn không khỏi mê mẩn, trầm trồ.


Từng là một cô học trò tinh nghịch và có lực học tốt tại trường THPT Đống Đa, Hà Nội, Mai Trang luôn chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh của mình và bạn bè tại lớp học. Những hình ảnh xinh xắn của cô bạn trong bộ đồng phục trắng luôn khiến dân mạng “chao đảo” bởi vẻ đẹp búp bê sứ “nhìn là yêu”.


Không chỉ vậy, Mai Trang cũng rất ưa thích tông màu trắng. Những trang phục khi đi chơi, dự tiệc cùng bạn bè hay dạo phố của cô bạn hầu hết đều có gam màu sáng làm nổi bật lên làn da trắng ngần và khuôn mặt “công chúa” ngọt ngào.


Với thành tích nhiều năm đạt học sinh khá giỏi và niềm đam mê viết lách, 9X đang ấp ủ ước mơ trở thành một tân sinh viên năng động của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.


Hoàn thành khá tốt kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015, cô bạn hi vọng mình có thể chạm gần hơn đến ước mơ được bước vào Học viện danh giá.


Bên cạnh đó, cô bạn vẫn duy trì niềm đam mê làm mẫu ảnh và hi vọng sẽ tiến xa hơn trên con đường đến với nghệ thuật của mình.

Những hình ảnh "ngọt như kẹo" của thiên thần áo trắng:













Bài viết liên quan:

Vietnamese 7323199411619672858

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item